ĐIỂM TRƯỜNG MẦM NON HUỔI TỐNG B- TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN – XÃ HÁNG LÌA – ĐIỆN BIÊN ĐÔNG ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023

Thứ hai - 19/09/2022 22:15
Hòa chung không khí tưng bừng của ngày tựu trường trên cả nước, điểm Huổi Tống B – trường mầm non Hoa Ban – xã Háng Lìa – huyện Điện Biên Đông háo hức đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui mới.
Để chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023, các giáo viên và các bậc phụ huynh đã cùng nhau lao động, dọn dẹp vệ sinh trường lớp sạch sẽ và trang trí lớp học cho các cháu bước vào năm học mới. Ngôi trường đơn sơ giữa bản làng vùng cao này năm nay đón nhận được 14 cháu vào lớp nhà trẻ độ tuổi từ 18-36 tháng. Như vậy, số lượng các cháu ở độ tuổi này đã tăng hơn so với năm học trước là 3 cháu. Số các cháu ở lớp mẫu giáo vẫn giữ nguyên sĩ số như năm trước. Như vậy, các bậc cha mẹ của các cháu cũng đã có nhận thức tốt hơn đối với việc cho con em đến trường mầm non từ lứa tuổi nhà trẻ. Ngày khai trường, các bậc cha mẹ đã rất phấn khởi đưa con em mình đến lớp.
ĐIỂM TRƯỜNG MẦM NON HUỔI TỐNG B- TRƯỜNG MẦM NON HOA BAN – XÃ HÁNG LÌA – ĐIỆN BIÊN ĐÔNG ĐÓN CHÀO NĂM HỌC MỚI 2022 – 2023

                 Hòa chung không khí tưng bừng của ngày tựu trường trên cả nước, điểm  Huổi Tống B – trường mầm non Hoa Ban – xã Háng Lìa – huyện Điện Biên Đông háo hức đón chào một năm học mới với nhiều niềm vui mới.
d1

                Để chuẩn bị cho năm học mới 2022-2023, các giáo viên và các bậc phụ huynh đã cùng nhau lao động, dọn dẹp vệ sinh  trường lớp sạch sẽ và trang trí lớp học cho các cháu bước vào năm học mới. Ngôi trường đơn sơ giữa bản làng vùng cao này năm nay đón nhận được 14 cháu vào lớp nhà trẻ độ tuổi từ 18-36 tháng. Như vậy, số lượng các cháu ở độ tuổi này đã tăng hơn so với năm học trước là 3 cháu. Số các cháu ở lớp mẫu giáo vẫn giữ nguyên sĩ số như năm trước. Như vậy, các bậc cha mẹ của các cháu cũng đã có nhận thức tốt hơn đối với việc cho con em đến trường mầm non từ lứa tuổi nhà trẻ. Ngày khai  trường, các bậc cha mẹ đã rất phấn khởi đưa con em mình đến lớp.
Một số cháu nhà trẻ còn bỡ ngỡ khi lần đầu đến trường nên các cô giáo khéo léo an ủi, động viên các con. Tuy nhiên, đa số các trẻ lứa tuổi mẫu giáo lại vô cùng vui vẻ, háo hức khi được đến gặp các cô và các bạn.
d3

             Điều này khiến cho nhiều phụ huynh cũng cảm thấy bất ngờ, đồng thời cũng vui mừng và yên tâm hơn khi gửi con đến lớp
Một năm học mới với nhiều niềm vui mới và hứa hẹn những thành tích học tập và dạy dỗ của cô và trò Trường mầm non hoa ban nói chung, Điểm bản huổi tống B nói riêng! Trong đó, vai trò của phụ huynh học sinh đối với việc giúp cho nhà trường và con em mình học tập và rèn luyện là rất quý báu.
d6

 
 
 

Tác giả bài viết: mầm non Hoa Ban

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính