Áo ấm kết nối yêu thương cho trẻ vùng cao

Thứ sáu - 21/01/2022 20:09
Trong cái se lạnh của những ngày cuối năm 2021, suốt thời gian qua, hành trình của "kết nối yêu thương" đã không ngừng tới những nơi xa xôi, tới đồng bào vùng cao hẻo lánh để gửi tặng những món quà thật ý nghĩa
Áo ấm kết nối yêu thương cho trẻ vùng cao
          Trong cái se lạnh của những ngày cuối năm 2021, suốt thời gian qua, hành trình của "kết nối yêu thương" đã không ngừng tới những nơi xa xôi, tới đồng bào vùng cao hẻo lánh để gửi tặng những món quà thật ý nghĩa. Lớp MGG Huổi Tống B, trường mần non hoa ban, Xã Háng Lìa, Huyện Điện Biên Đông, Tỉnh Điện Biên chúng tôi rất biết ơn đoàn thiện nguyện kết nối yêu thương đã vượt qua hơn 200km mang theo những món quà ý nghĩa đến với các cháu lớp MGG Huổi Tống B Hôm nay trong không khí vui mừng, phấn khởi, ấm áp của cô trò  đã được nhận những món quá rất ý nghĩa từ phía đoàn thiện nguyện trao tặng cho các cháu. Những chiếc áo ấm, mũ len đội đầu, tất chân, chăn, đệm.
 
b7b6005b74b8b9e6e0a9

          Trong những ngày đông giá rét vùng cao thì những món đồ đó thật sự ý nghĩa với các cháu. Đây là những đồ dùng mà các cháu vùng cao nói chung và các cháu mầm non trường Huổi Tống B đang rất cần. Giữa mùa đông lạnh giá, các cháu lại được quan tâm, được yêu thương, đùm bọc, sẻ chia. Đó là nguồn động lực để cha mẹ, cô giáo và các cháu yên tâm hơn, tin tưởng hơn vào một tương lại tốt đẹp.
 
834befec5fcf9291cbde



          Những món quà "kết nối yêu thương" là kết nối tình người. Các cô trò của nhà trường rất cảm động và biết ơn các nhà hảo tâm, cảm ơn dự án đã mang đến những món quà thiết thực, kịp thời, ý nghĩa này.
 
aff8e5dc5efd93a3caec


          Đón nhận những món quà thiết thực ý nghĩa từ đoàn thiện nguyện bà con cùng các cháu ai cũng vui mừng, phấn khởi. Là một giáo viên đi dạy trong vùng sâu vùng xa thấy các em có áo ấm để mặc trong mùa đông này, có chăn đệm mới chúng tôi thấy rất vui, đáp lại những món quà đó là niềm hạnh của các con thể hiện qua từng ánh mắt, từng nụ cười, qua lời cảm ơn các cô các cháu.
 
c9f8b72bc3c80e9657d9

          Kết thúc chuyến từ thiện này cảm ơn những tấm lòng tương thân, tương ái, của đoàn đã trao đến cho các em vùng cao.
 

Tác giả bài viết: Trường mầm non Hoa Ban

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính