Vui hội trăng rằm các em trung tâm trường mầm non Hoa Ban

Thứ hai - 19/09/2022 21:53
Trung thu là Tết của thiếu nhi, là dịp mà các em được hoà vào không khí vui tươi đầm ấm, vui chơi phá cỗ, trông trăng .Tuy nhiên Trung thu năm nay sẽ đặc biệt hơn nhiều với các em thiếu nhi vì đã hết mùa covid cho nên năm nay các em đã được tổ chức trung vui “ Vui hội trăng rằm ‘’ đó là các hoạt động thiết thực chăm lo cho thiếu nhi vùng sâu, vùng xa. Và đặc biệt Trường Mầm non Hoa Ban đã tổ chức Vui Trung thu cho các bé tuy Những câu đố vui, câu hỏi thú vị nhưng là tình cảm, sự sẻ chia, động viên niên nhân dịp Tết Trung thu.
Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ, giúp trẻ có thêm những hoạt động trải nghiệm cùng với cha mẹ và cô giáo trong ngày tết trung thu, trẻ có cơ hội thể hiện những kỹ năng đã học để tham gia các tiết mục văn nghệ,sự gắn kết giữa gia đình và nhà trường. Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền công về tác xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm và phối kết hợp của phụ huynh trong các hoạt động chăm sóc giáo dục của nhà trường, qua đó nâng cao chất lượng toàn diện cho t
Vui hội trăng rằm các em trung tâm trường mầm non Hoa Ban

               Trung thu là Tết của thiếu nhi, là dịp mà các em được hoà vào không khí vui tươi đầm ấm, vui chơi phá cỗ, trông trăng .Tuy nhiên Trung thu năm nay sẽ đặc biệt hơn nhiều với các em thiếu nhi vì đã hết mùa covid cho nên  năm nay các em đã được tổ chức trung vui “ Vui hội trăng rằm ‘’ đó là các hoạt động thiết thực chăm lo cho thiếu nhi  vùng sâu, vùng xa. Và đặc biệt Trường Mầm non Hoa Ban đã tổ chức Vui Trung thu cho các bé tuy Những câu đố vui, câu hỏi thú vị nhưng là tình cảm, sự sẻ chia, động viên niên nhân dịp Tết Trung thu.
tt1


          Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho trẻ, giúp trẻ có thêm những hoạt động trải nghiệm cùng với cha mẹ và cô giáo trong ngày tết trung thu, trẻ có cơ hội thể hiện những kỹ năng đã học để tham gia các tiết mục văn nghệ,sự gắn kết giữa gia đình và nhà trường. Thông qua hoạt động nhằm tuyên truyền công về tác xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm và phối kết hợp của phụ huynh trong các hoạt động chăm sóc giáo dục của nhà trường, qua đó nâng cao chất lượng toàn diện cho trẻ.
Ngày 9/9/2022 Trường Mầm non Hoa Ban xã Hãng Lìa Huyên Điện Biên Đông tổ chức “Vui trung thu “thay vì tổ chức trao những món quà thì trường đã tổ chức biểu diễn văn nghệ , phá cỗ đặc biệt là trò chơi “ Đố vui có quà ‘’ cho các bâc phụ huynh và các em nhỏ.
tt4

Những trò chơi trải nhiệm mạng đến nụ cười , niềm hanh phúc , đồng thời tạo sân chơi mang tính lành mạnh sinh hoạt cộng đồng phù hợp với thiếu nhi ... Chúc các em đón mùa Tết Trung thu thật ý nghĩa và một năm học mới gặt hái nhiều thành công.
tt2

 
 Tết Trung thu luôn là những kỷ niệm vui tươi, rộn ràng và đầy ắp tiếng cười của các bé: Nào là đèn ông sao, bánh trung thu, ông trăng, chị Hằng, chú Cuội….Trong mắt trẻ thơ thì Tết Trung thu hàng năm là đêm rằm vui nhất, đẹp nhất- Tết đoàn viên; Mặt trăng tròn trịa viên mãn, ánh trăng sáng vằng vặc chiếu sáng muôn nơi. Dưới ánh trăng sáng tỏ, các em thơ tưng bừng ca hát, rước đèn, phá cỗ trung thu
 
tt3

 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: mầm non Hoa Ban

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính