HOẠT ĐỘNG TẬP TÔ CHỮ CÁI

Thứ bảy - 19/11/2022 09:39
Dạy trẻ làm quen chữ viết là một trong những nội dung quan trọng cho trẻ mẫu giáo lớn . Đối với trẻ mẫu giáo lớn làm quen chữ viết là bước đầu nhận biết được các chữ cái và cách phát âm chuẩn các chữ cái trong các từ trọn vẹn, phát triển khả năng quan sát, so sánh và phát triển ngôn ngữ khi trẻ đã biết phát âm chuẩn các chữ cái thì trẻ dễ dàng làm quen với cách tô và viết. Mẫu vở tập tô chữ cho bé là tài liệu học tập rất hữu ích dành cho các bé mẫu giáo mà các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh không nên bỏ qua. Toàn bộ các mẫu chữ cái trong tài liệu mẫu vở tập tô chữ cho bé đều được viết theo mẫu chữ chuẩn, giúp các em nhỏ làm quen và ghi nhớ các mặt chữ cái, là kiến thức nền tảng để các em học tập tốt khi vào lớp 1.
HOẠT ĐỘNG TẬP TÔ CHỮ CÁI
 
              
         Dạy trẻ làm quen chữ viết  là một trong những nội dung quan trọng cho trẻ mẫu giáo lớn . Đối với trẻ mẫu giáo lớn làm quen chữ viết là bước đầu nhận biết được các chữ cái và cách phát âm chuẩn các chữ cái trong các từ trọn vẹn, phát triển khả năng quan sát, so sánh và phát triển ngôn ngữ khi trẻ đã biết phát âm chuẩn các chữ cái thì trẻ dễ dàng làm quen với cách tô và viết. Mẫu vở tập tô chữ cho bé là tài liệu học tập rất hữu ích dành cho các bé mẫu giáo mà các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh không nên bỏ qua. Toàn bộ các mẫu chữ cái trong tài liệu mẫu vở tập tô chữ cho bé đều được viết theo mẫu chữ chuẩn, giúp các em nhỏ làm quen và ghi nhớ các mặt chữ cái, là kiến thức nền tảng để các em học tập tốt khi vào lớp 1.
m 1

      Để luyện viết chữ đẹp, các em học sinh phải thực hành qua mẫu vở luyện viết chữ đẹp để luyện viết chữ theo đúng chuẩn kích thước, với mẫu vở luyện viết chữ đẹp các em sẽ rèn luyện được tính cẩn thận, kiên trì trong từng con chữ.
     Giờ tập tô chữ chữ cái tại bản Huổi Va A các cô giáo hướng làm mẫu và hướng dẫn trẻ trước khi tô chữ cái phải ngồi thẳng lưng, cầm bút bằng tay phải giũa vở bằng tay trái, khi tô không được tô chườm ra ngoài.
m 2

- Các chữ cái được in nét đứt, các em sẽ tô lại các chữ cái này cho hoàn chỉnh.
- Đầy đủ bảng chữ cái để các em vừa học nhận biết mặt chữ vừa tập viết các chữ cái.
- Các bé có thể thực hành tại lớp học hay tại nhà đều được, rất thuận tiện.
- Phù hợp với các bé từ 3- 4- 5 tuổi, các bé chuẩn bị vào lớp 1
- Các bé sẽ học tập được cách cầm bút sao cho đúng
- Tập tô chữ thường xuyên, chăm chỉ sẽ giúp các em học thuộc bảng chữ cái, biết cách nhận biết các chữ cái và có thể viết lại các chữ cái này.
- Rèn luyện cho các bé sự chăm chỉ, cẩn thận và tỉ mỉ khi viết chữ.
- Mẫu vở tập tô chữ cho bé còn là tài liệu cho các em nhỏ phát huy khả năng tư duy, ghi nhớ của não bộ.
- Giúp các bé vừa học vừa chơi vô cùng hiệu quả
m 4

    Bên cạnh mẫu vở tập tô chữ cho bé, tranh tô màu cho bé 3-4-5 tuổi cũng là tài liệu rất hay dành cho các em nhỏ mẫu giáo mà các bậc phụ huynh cũng như các giáo viên không nên bỏ qua. Với rất nhiều những hình ảnh ngộ nghĩnh, đáng yêu trong tranh tô màu, các bé sẽ được rèn luyện sự tư duy về màu sắc cũng như phát triển năng khiếu hội họa ngay từ những năm tháng đầu đời. 
m 3
m 5
 

Tác giả bài viết: mầm non Hoa Ban

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính