HOẠT ĐỘNG LAO ĐỘNG VỆ SINH CỦA TRẺ LỚP MGG HUỔI VA B

Thứ năm - 18/06/2020 06:00
Nhằm nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục Mầm non, đổi mới các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”. Trường Mầm non Hoa Ban đã quan tâm và tạo điều kiện cho trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm từ thực tế phù hợp với đặc điểm của trẻ và điều kiện của trờng, lớp.
hình ảnh trẻ đang lao động nhổ cỏ
hình ảnh trẻ đang lao động nhổ cỏ
HOẠT ĐỘNG LAO ĐỘNG VỆ SINH CỦA TRẺ LỚP MGG HUỔI VA B
  
Nhằm nâng cao chất lượng thực hiện chương trình giáo dục Mầm non, đổi mới các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ theo quan điểm “Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm”. Trường Mầm non Hoa Ban đã quan tâm và tạo điều kiện cho trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm từ thực tế phù hợp với đặc điểm của trẻ và điều kiện của trờng, lớp. Ở trường Mầm non, hoạt động lao động rất có ý nghĩa với trẻ.
bd2b358519b0e4eebda1

Ngoài việc giúp trẻ phát triển thể chất, hoạt động lao động còn giúp trẻ yêu quý hoạt động lao động và được tiếp xúc nhiều với môi trường: trẻ được chăm sóc cây, hoa, nhặt lá, nhổ cỏ... trong vườn trường để có môi trường tươi xanh. Từ đó, sẽ giúp trẻ có ý thức bảo vệ môi trường.
Để góp phần làm sạch đẹp trường lớp, các trường mầm non đã có các biện pháp tuyên truyền cụ thể tới các bậc phụ huynh, cha mẹ trẻ về việc phối hợp giữ gìn bảo vệ môi trường trong trường mầm non. Từng nội dung chương trình giáo dục đều có nội dung giáo dục lồng ghép giáo dục như: vệ sinh cá nhân trẻ, vệ sinh đồ dùng đồ chơi, vệ sinh nhà cửa phòng học.
dad7c726eb13164d4f02

Và hôm nay ngày 17 tháng 6 năm 2020 tại lớp MGG Huổi Va B trường mần non Hoa Ban, giáo viên chủ nhiệm lớp cùng cháu học sinh lớp MGG Huổi Va B đã tiến hành nhổ cỏ, nhặt lá cây xunh quanh trường lớp để tạo cảnh quan trường lớp được sạch sẽ, trong buổi lao động các cháu đã rất hứng thú và qua đó các cháu đã ý thức được việc dọn vệ sinh để trường lớp luôn sạch sẽ. Hoạt động “nhổ cỏ, nhặt lá” bổ ích của cô trò lớp MGG Huổi Va B giúp các con gần gũi hơn với thiên nhiên và khám phá môi trường xung quanh. Từ đó hình thành ở các con kĩ năng chăm sóc cây xanh, bảo vệ môi trường và biết yêu quý lao động.
 

Tác giả bài viết: Trường MN Hoa Ban

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

LIÊN KẾT WEBSITE

 

 

 

 

HỖ TRỢ KỸ THUẬT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Chế độ giao diện đang hiển thị: Tự độngMáy Tính